Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Phong cách thời trang nam cùng áo Bomber vô cùng ấn tượng

Những chiếc áo khoác nam Bomber là một phụ kiện thời trang được phái mạnh vô cùng ưa chuộng bởi chỉ cần một vài phong cách mix đồ đơn giản với chiếc áo này thì set đồ của bạn sẽ trở nên vô cùng đẹp và cuốn hút theo nhiều phong cách khác nhau.

Phong cách cùng áo Bomber thường nhật tạo sự thoải mái


Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục nam có thể mang đến sự năng động trẻ trung hãy chọn chiếc áo khoác bomber của mình để mix cùng một chiếc áo phông đơn giản và quần jeans hay quần chinos có tông màu trầm đảm bảo bạn sẽ vô cùng tu do với set đồ này cho những ngày thời tiết se lạnh. Với những anh chàng yêu thích một phong cách thời trang đường phố vẫn có thể biến hoá chiếc áo khoác bomber trở nên bụi bặm và cá tính hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng cùng jeans rách, chắc chắn đây sẽ là là sự kết hợp tuyệt vời. Để set đồ hoàn hảo hơn bạn hãy mix cùng một đôi giày dr martens chính hãng để tạo nên sự đồng bộ .

Áo bomber và phong cách quý ông tại nơi làm việc


Những chiếc Bomber nhìn có vẻ khá “chất " nhưng không vì thế mà chúng không thể  kết hợp cùng với những chiếc áo sơ mi . Thậm chí nếu kết hợp đúng cách  bomber và áo sơ mi nam còn là cặp đôi ăn ý mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài của một quý ông lịch lãm. Mix sơ mi trắng cùng quần âu tối màu và một đôi giày công sở nam màu đen sẽ mang đến cho bạn một tổng thể trang phục nghiêm túc sang trọng mà không hề mất đi sự thời trang và cá tính của những chiếc áo Bomber. 
Đối với những set đồ công sở đơn giản, một chiếc áo khoác bomber hoạ tiết là lựa chọn tuyệt vời giúp phong cách outfit của bạn trở nên ấn tượng. Những chiếc áo sơ mi hoạ tiết luôn dễ dàng tạo ấn tượng tại nơi làm việc. Tuy nhiên, càng nhiều layer, bạn càng phải cẩn thận trong việc lựa chọn màu sắc để trông chúng thật sự hài hoà với nhau và không quá sặc sỡ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét