Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Cách phối đồ đơn giản mà cực phong cách với áo khoác nam cardigan

Áo khoác nam cardigan là một phụ kiện thời trang nam luôn đem lại một vẻ ngoài phong cách, cá tính và rất hợp thời trang cho phái mạnh ,hay cùng khám phá một vài kiểu phối đồ vô cùng độc đáo với áo khoác nam cardigan nhé .

Phong cách phối áo khoác cardigan cùng áo sơ mi luôn phù hợp cho một anh chàng thanh lịch, nhẹ nhàng luôn tạo được sự thu hút với các cô gái . Đây là kiểu phối trang phục cho nam cổ điển và đơn giản với áo cardigan nhưng chưa bao giờ lỗi mốt . Mix cùng với chiếc áo cardigan, sẽ làm giảm bot sự nhàn chán trong trang phục sơ mi công sở thường ngày của bạn. Luu ý khi kết hợp cardigan và áo sơ mi nam cần chú ý về màu sắc để luôn tạo được sự ấn tượng trong kết hợp quần áo. Một chiếc áo sơ mi nam màu trắng thường sẽ nổi bật khi đi cùng cardigan xanh hay ngược lại với áo sơ mi đen đi cùng cardigan xám trông sẽ ổn hơn.

Phối áo cardigan cùng vest cho những anh chàng công sở vào khi thời tiết mùa đông lạnh, bạn có thể thỏa sức diện set trang phục có nhiều lớp với cardigan và áo sơ mi nam. Lúc này chiếc áo cardigan sẽ thay thế cho gi lê bạn mặc thường ngày tại nơi làm việc . Hoàn thành cách mix này cần thêm một đôi giày công sở nam để bạn có thể luôn tự tin và lịch lãm trước các đồng nghiệp của mình .

Ngoài ra bạn có thể phối áo khoác cardigan với những chiếc áo thun, áo phông là một lựa chọn đơn giản nhất và dễ dàng… Cách phối này mang đến sự năng động, thoải mái cho các chàng trai tham gia vào các buổi đi chơi, đi dã ngoại cùng bạn nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét