Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Tạo được sự ấn tượng trong cách kêt hợp quần áo

Tạo được sự ấn tượng trong cách kêt hợp quần áo. Áo khoác jeans nam hiện đại và phá cách



\Áo khoác jeans luôn chiếm một vị trí quan trọng đối với các tín đồ thời trang nam, đặc biệt là các anh chàng yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính. Dưới đây là 8 cách phối đồ cùng áo khoác jeans nam cực chất cho phái mạnh tham khảo.
Quần âu hoặc quần tây nam luôn được cánh mày râu tìm đến như một trang phục tất yếu, không chỉ trong phong cách công sở mà còn vì vẻ đẳng cấp, lịch thiệp khi tham dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng. Để có thể vừa đi làm hay đi chơi, bạn có thể kết hợp quần âu, áo sơ mi hay polo mang kết hợp cùng áo khoác jeans. Sự kết hợp mới này sẽ mang lại nét đẹp vừa hiện đại, vừa trẻ trung cho bạn.
Những năm gần đây xu hướng “denim on denim” không còn còn ưa chuộng kiểu phối màu “ton-sur-ton” nữa mà đã chuyển hướng phối hai items jeans trái ngược màu nhau để tạo ra sự nổi bật. Một chiếc áo khoác jeans nam màu sáng đi với quần jeans đen sẽ thổi một làn gió mới vào những món đồ thời trang cũ của bạn.
Ngày nay với trào lưu luyện tập gym ngày càng nở rộ, xu hướng thời trang Athleisure đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Áo hoodie với thiết kế đơn giản khi kết hợp với áo khoác jeans nam sẽ mang lại sự năng động và trẻ trung cho người mặc.
Trong tủ đồ nam giới, một chiếc áo thun trắng là item “buộc phải có”. Nó cơ bản, dễ tìm nhưng cực kỳ quan trọng bởi có thể “thiên biến vạn hoá” phong cách thời trang của bạn. Những chiếc áo thun trắng không bao giờ nhàm chán khi đi cùng áo jacket được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: Da, cotton và đặc biệt là denim.
Bộ đôi áo khoác jeans nam và quần chinos không quá cầu kỳ và luôn thích hợp cho trong mọi hoàn cảnh dù bạn đi làm hay đi chơi. Chất bụi của áo denim kết đôi cùng chất thanh lịch của quần chinos khiến cho tổng thể trang phục không hề lệch tông mà lại vô cùng chỉn chu.

Kiểu áo sơ mi nam



Những mốt thời trang áo sơ mi nam tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút giúp lần đầu hẹn hò hoàn hảo hơn. Nếu bạn muốn ‘ăn điểm’ ngay trong lần đầu hẹn hò hãy lựa chọn kiểu sơ mi nam này để tạo cảm giác ấn tượng cho phái nữ nhé!
Hoặc bạn có thể chọn những chiếc áo sơ mi có gam màu trẻ trung mix cùng quần jeans quen thuộc, giày thể thao hay giày mọi để gây ấn tượng với nàng bằng sự trẻ trung pha một chút phong khoáng. Vì là buổi hẹn hò với nàng nên bạn có thể thoải mái mix đồ mà không cần phải diện những trang phục quá cứng nhắc, tuy nhiên cũng không nên vì vậy mà bỏ qua sự lịch sự trong bộ trang phục của mình. Vì chắc chắn các nàng sẽ bị cuốn hút bởi những anh chàng nam tính, đứng đắn trong chiếc áo sơ mi lịch sự những vẫn đày năng động và tràn đầy tự tin với gu thời trang nam tinh tế của mình.
Trong những buổi hẹn hò cùng nàng nêu như bạn chọn chiếc áo sơ mi để diện sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. Đặc biệt, bạn có biết rằng các cô nàng rất thích chàng trai của mình diện chiếc áo sơ mi nam trắng trong buổi hẹn hò của mình không. Vì đối với các cô nàng, mỗi lần chàng diện áo sơ mi nam trắng, nàng lại thấy chàng thật quyến rũ, áo sơ mi hở nút cổ với phần tay áo được xắn lên để lộ phần khuỷu tay gân guốc, rắn chắc chỉ cần như vậy là đủ để khiến các cô nàng liêu xiêu.
Chỉ đơn giản với áo sơ mi nam nhưng đủ để khiến cô nàng liêu xiêu với sự nam tính và quyến rũ đến khó tả của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét