Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Phong cách thời trang cực chất từ những phong cách phụ kiện hàng hiệu

Phong cách thời trang cực chất từ những phong cách phụ kiện hàng hiệu


Với cách phối đồ nam dạo phố này bạn thực sự nổi bật với phong cách thời trang nam lúc giao mùa này.
Áo nỉ theo kiểu acid wash cùng giày hi-top sneaker sẽ tạo cho bạn phong cách bụi bặm và cá tính
Tông màu sáng nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thu hút với blazer màu xanh pastel, quần chinos màu trắng kem cùng tông với đôi espadrilles nhẹ nhàng. Anh chàng này lại làm tăng thêm phần casual cho bộ suit màu camel của mình bằng đôi giày Converse trắng. 
Blazer được phối theo phong cách casual rất hoàn hảo. Anh chàng này còn thể hiện sự tinh tế khi chọn đôi giày loafer có cùng tông màu nâu với khuy áo blazer. Blazer phong cách double-breasted là một lựa chọn thú vị nếu như bạn đã nhàm chán với kiểu blazer thông thường.
Áo gile denim là một lựa chọn không tồi cho những lúc thời tiết mát mẻ vào buổi tối như hiện nay
Áo sơ mi nam họa tiết nổi bật nên kết hợp với những gì nam tính và khỏe khoắn. Ở đây là slim-fit jeans màu đen và đôi military boots bụi bặm.

Điểm bán đồ thời trang nam cực chất


Highway Menswear là shop quần áo nam chất lừ thứ 2 mà bạn nên tìm đến. Với hơn 300.000 nghìn người follow, Highway Menswear được xem là một trong những địa chỉ shooping yêu thích của nhiều bạn trẻ. Highway Menswear vừa có hàng nhập khẩu vừa có hàng thiết kế với mẫu mã độc đáo. Shop luôn có hàng mới với nhiều mẫu giày, áo len, áo khoác, quần jeans, khăn len, măng tô,…
Đứng đầu trong danh sách những shop quần áo nam chất lừ chính là Shop 3 Boutique. Sở hữu lượng follow gần 500.000 nghìn người Shop 3 Boutique là địa chỉ mua sắm đồ chất mà các bạn nên nên note lại ngay để mốt đi sắm đồ Tết.

Một trong những shop bán quần áo đẹp dành cho các “đấng mày râu” ở Sài Gòn chính là Mr Simple Style. Shop này nhập hàng chủ yếu từ Hàn Quốc và Thái Lan với mẫu mã đơn giản nhưng from đẹp. Mr Simple Style thường xuyên update mẫu mới chất lừ như quần jeans, kaki, sơ mi, polo, jacket,…

Toàn bộ quần áo tại Fomo Essential mix đều được shop thiết kế và sản xuất. Đồ ở đây đẹp miễn chê, chất vải cao cấp, màu sắc hợp thời trang. Đặc biệt, những mẫu áo khoác của Fomo Essential mix được thiết kế độc, lạ, ít đụng hàng và mang tính ứng dụng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét