Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Bất nghờ và phong cách với những phong cách thời trang cho nam mới nhất

Bất nghờ và phong cách với những phong cách thời trang cho nam mới nhất
Phong cách với sắc trắng lịch lãm 


Màu trắng có lẽ là màu sắc không bao giờ lỗi mốt trong giới thời trang nam. Với những trang phục màu trắng luôn đem lại phong cách trẻ trung, lịch lãm dù bất kỳ trong hoàn cảnh nào
Việc sở hữu một số phụ kiện màu trắng như giày thể thao, thắt lưng hoặc áo sweater, áo thun, quần jean trắng đơn giản ngay trong tủ đồ của bạn là điều cần thiết. Bởi đôi khi trong những lúc gấp rút, bạn sẽ chẳng có thời gian để lựa chọn quần áo quá cầu kì. Bạn có thể dùng chúng để làm nền cho những trang phục màu khác thay vì phối tất cả màu trắng với nhau.
Cách hiệu quả để sở hữu vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu mà vẫn thời thượng chính là chọn những món trang phục công sở màu trắng để kết hợp với nhau. Trong những bữa tiệc nhẹ hoặc sự kiện đơn giản, bạn sẽ bất ngờ với sự gọn gàng, vừa mắt và lịch sự mà những chiếc áo blazer, áo sơ mi nam và quần tây màu trắng đem lại. Không lỗi mốt và mang nét cổ điển, những món trang phục này có thể dễ dàng kết hợp với nhau.
Bạn có thể diện màu trắng theo phong cách white on white. Điểm nhấn của set đồ chính là các tông trắng khác nhau như trắng ngà, trắng kem, trắng xám,… Nam giới hoàn toàn có thể lựa chọn những sắc độ mình thích rồi phối với nhau để tạo nên sự thú vị và đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất liệu trang phục cũng là thứ giúp bạn dễ dàng tạo ra sự đa dạng. Cotton, line hay da đều được cả.
Xu hướng thời trang quần jean nam mới nhất


Cập nhật xu hướng thời trang quần jean nam mới nhất 2018. Quần jean là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ nam giới, năm nay mốt quần jean nào sẽ lên ngôi. Cùng tham khảo những xu hướng thời trang nam mới nhất của quần jean sau nhé!
Không còn xa lạ, nhưng với mùa xuân hè 2018, hai sắc màu hoàn toàn tương phản, tạo thành double denim đã trở thành một trong những xu hướng dành cho phái mạnh. Không dễ dàng để kết hợp hai màu sắc denim sao cho tương phản mà vẫn hoà hợp, nhưng nếu tinh ý một chút, quý ông sẽ sở hữu phong cách phảng phất nét phong trần.
Denim đã trở thành biểu tượng thời trang suốt nhiều thập niên qua. Dĩ nhiên các nhà thiết kế luôn khuyên phái mạnh nên chọn những chiếc quần jeans tối màu, đơn giản để sở hữu phong cách không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, chất liệu vải dệt bông chéo này đã có nhiều biến chuyển ngoạn mục trong mùa xuân 2018, kể từ khi Jacob W. Davis và Levi Strauss sáng tạo ra chất liệu này vào năm 1873.
Với hàng loạt bộ óc sáng tạo say mê chất liệu này suốt hơn 100 năm qua, denim đã có nhiều sự thay đổi. Thế nhưng khi nhắc đến chất liệu này, người ta vẫn không thể quên được thời đại hoàng kim của nó từ những năm 1970. Thời đại của nhạc Rock, denim-on-denim với những đường cắt táo bạo, và kiểu dáng không cầu kỳ nhưng đủ để khiến hàng triệu tín đồ trên toàn thế giới say mê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét