Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Phong cách phối đồ với áo sơ mi vải bò để tạo nên phong cách chất chơi

Những chiếc áo sơ mi vải bò luôn đem lại một phong cách trẻ trung mạnh mẽ và cũng không kém phần sang trọng cho phái mạnh. Sau đây là một số cách phối đồ cùng áo sơ mi nam vải bò (jeans) các bạn cùng xem nhé.
Cách phối đồ theo phong cách double denim đây là sự phối hợp giữa chiếc áo sơ mi nam vải bò cùng phối với chiếc quần jeans để tạo nên sức hút mạnh mẽ trong phong cách cho các chàng trai. Điều cần chú ý với cách phối đồ này là phải chú ý sự đối lập về màu sắc giữa áo và quần jeans nam. Nếu quần jeans bạn chọn màu tối thì áo sơ mi màu sáng và ngược lại để mang lại sự hòa hợp cho set đồ của bạn .

Cách phối áo sơ mi nam vải bò cùng quần kaki sang trọng, lịch sự set đồ này sẽ tạo nên một tổng trang phục phái mạnh thể độc đáo, cuốn hút. Bạn có thể mặc thêm chiếc áo phông đơn sắc bên trong cũng đã tạo nên một phong cách vô cùng chất chơi và phong cách rồi .


Bạn có thể tạo nên một phong cách thời trang nam phá cách khi mix áo sơ mi vải bò với vest phong cách cực kỳ độc đáo và lạ mắt cho các quý ông tại nơi làm việc trông bận sẽ cực kỳ mạnh mẽ và thêm chút gì đó bụi bặm . Hãy thay chiếc áo sơ mi trắng bạn mặc hàng ngày tại công sở bằng áo sơ mi vải bò và đừng quên một đôi giày công sở nam để hoàn thiện cách mix đồ này .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét