Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Chọn quần áo thời trang nam phù hợp với mọi mẫu người

Chọn quần áo thời trang nam phù hợp với mọi mẫu người. Chọn áo sơ mi nam cho người thấp


Áo sơ mi nam có vô vàn kiểu dáng và phong cách khác nhau, chính vì vậy dù cho bạn đang sở hữu một thân hình thấp bé nhẹ cân vẫn có thể tự tin tỏa sáng với cách chọnáo sơ mi nam cho người thấp bé này.
Với những chiếc áo sơ mi nam sọc dọc không quá lớn cũng giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể trong mắt người đối diện.
Chú ý: Bạn nên xắn tay áo nên một đến hai gấp và không nên cài hết các cúc áo, điều này giúp bạn có ngoại hình thoải mái, gọn gàng và giúp che khuyết điểm của bạn cực hiệu quả.
Hy vọng với bí quyết chọn áo sơ mi nam cho người thấp bé trên, bạn có thể chọn được cho mình chiếc áo ưng ý và định hình phong cách thời trang nam chuẩn nhất cho mình.
Chọn áo sơ mi nam cho người thấp bé không hề khó như bạn nghĩ nếu như bạn chú ý đến phần chi tiết cổ áo, những chiếc áo sơ mi nam có cổ thanh mảnh chắc chắn là dành cho bạn.
Những chiếc áo sáng màu dáng hơi ôm và vạt bằng chất liệu thô sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn có thể kết hợp chúng với những chiếc quần tây ống đứng không ly hoặc quần thô, nên sơ vin lại để làm cho dáng người của bạn cao lớn hơn.

Cách phối trang phục thể thao


Thời trang nam có muôn vàn cách mix & match trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Dưới đây là 2 gợi ý giúp chàng phối trang phục dạo phố cuối tuần và trang phục thể thao cực chất
Cho những chuyến vi vu cuối tuần, set đồ thoải mái gồm áo thun kết hợp với quần jeans nam bụi bặm, điểm thêm một chút phụ kiện sẽ giúp chàng tự tin xuống phố
Với phong cách này, các chàng trai chỉ cần diện những items cơ bản như áo thun basic, quần jeans bụi bặm hay quần jogger khoẻ khoắn cùng những đôi giày thể thao. Để có thể nâng cấp cho set đồ thể thao năng động này, các chàng trai đừng quên khoác thêm một chiếc áo bomber hoặc áo khoác jeans cá tính nữa nhé. Kết hợp với áo khoác bomber nam – một trong những kiểu áo khoác nam “hot” nhất để tăng vẻ năng động và thời trang cho tổng thể trang phục
Cuối tuần là lúc các chàng trai rũ bỏ hình ảnh trang trọng với những bộ vest cùng sơ mi nghiêm túc và thay vào đó là những bộ trang phục hoàn toàn năng động và thoải mái. Sư kết hợp giữa những chiếc áo thun với quần jeans và giày lười sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét